Quảng cáo trên Mobile

Ngày càng có nhiều người truy cập trực tuyến bằng các thiết bị di động, điều quan trọng là tiếp cận được các khách hàng của bạn cả khi họ đang di chuyển. Với AdWords, quảng cáo của bạn có thể hiển thị trên tất cả các loại thiết bị di động, bao gồm cả điện thoại thông minh và điện thoại thường. Quảng cáo hiển thị trên các thiết bị di động cao cấp, chẳng hạn như điện thoại thông minh, được gọi là quảng cáo trên điện thoại di động cao cấp và quảng cáo hiển thị trên điện thoại thường được gọi là quảng cáo trên điện thoại di động WAP.


 

         

 

Quảng cáo trên điện thoại di động cao cấp trên điện thoại thông minhQuảng cáo trên điện thoại di động WAP trên điện thoại thường

Quảng cáo trên điện thoại di động cao cấp và quảng cáo trên máy tính bảng cho phép bạn quảng cáo văn bản và quảng cáo hình ảnh, trông giống như quảng cáo trên máy tính để bàn và điểm khác biệt là hiển thị nhiều quảng cáo hơn trên mỗi trang khi tìm kiếm trên máy tính để bàn và ít quảng cáo hơn trên mỗi trang khi tìm kiếm trên thiết bị di động. Hình ảnh phổ biến cho quảng cáo trên di động là 320x50. Để quảng cáo trên di động, bạn cần “Thiết bị di động có trình duyệt Internet hoàn chỉnh”

Quảng cáo trên điện thoại di động WAP cho phép mọi người duyệt trang web trên điện thoại được thiết kế đặc biệt cho các quảng cáo điện thoại di động nhỏ. Trang web này đơn giản hơn so với các trang web trên máy tính. Cho phép bạn quảng cáo văn bản ngắn khoảng 2 dòng, quảng cáo hình ảnh trông giống như bất kỳ tệp hình ảnh nào mà bạn đã tải lên. Để tạo quảng cáo bạn cần “Thiết bị di động có hỗ trợ WAP”