Quảng cáo Mạng hiển thị Google

Mạng hiển thị của Google tiếp cận chính xác khách hàng mục tiêu hiệu quả cao. Với hệ thống quảng cáo thông minh quý công ty có thể tiếp cận khách hàng trên toàn thế giới thông qua mạng hiển thị Google với chi phí hợp lý. Quảng cáo tiếp cận đúng đối lượng và lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp. 

Mạng hiển thị là một tập hợp các trang web đối tác và các trang web cụ thể của Google -- bao gồm Google Finance, Gmail, Blogger và YouTube -- hiển thị quảng cáo AdWords. Mạng này cũng bao gồm các trang web và ứng dụng trên điện thoại di động.



Một nhóm hơn 1 triệu trang web, video và ứng dụng nơi quảng cáo của bạn có thể xuất hiện. Trang web trong mạng này đã hợp tác với Google để hiển thị quảng cáo AdWords có liên quan.


- Mạng hiển thị (trước đây có tên là Mạng nội dung) là một phần của Mạng Google, tên của chúng tôi cho tất cả các trang web nơi quảng cáo AdWords có thể xuất hiện bao gồm cả kết quả Tìm kiếm của Google và các phần khác của Mạng tìm kiếm.



- Quảng cáo của bạn có thể được tự động đối sánh với các trang web và vị trí khác như ứng dụng trên điện thoại di động, khi các từ khóa của bạn có liên quan đến nội dung của trang web. Khi nói đến nơi bạn muốn quảng cáo của mình hiển thị, bạn cũng có thể chọn nhắm mục tiêu các trang web cụ thể, trang về chủ đề, nhóm nhân khẩu học cụ thể, v.v…

- Để hiển thị quảng cáo của bạn trên Mạng hiển thị, hãy đặt chiến dịch quảng cáo của bạn thành “Chỉ Mạng hiển thị” hoặc “Mạng tìm kiếm & hiển thị – Tất cả các tính năng”.

Dễ dàng tiếp cận khách hàng mới

Dịch vụ quảng cáo mạng hiển thị Google của Đối tác Google có thể tác động sự chú ý của người nào đó ở các điểm khác nhau trong quy trình mua và làm nẩy sinh như cầu mua của họ. Ví dụ: nếu bạn chạy quảng cáo về cửa hàng cung cấp tranh ảnh, bạn có thể thu hút sự chú ý của một khách hàng ngay cả khi họ không tìm kiếm từ khóa về tranh ảnh trên Google.  Quảng cáo của bạn xuất hiện trên báo điện tử tuoitre.vn, dantri.com.vn, tienphong.vn, vietnamnet.vn (đối tác liên kết của google) khi khách hàng đọc các tin tức về pháp luật, họ chợt nhật ra là họ cũng cần có vài cái khung ảnh cho gia đình và click vào quảng cáo của bạn, rồi tiến hành mua.



Chọn nơi quảng cáo của bạn xuất hiện

Trong Mạng hiển thị, bạn có thể chọn cụ thể hơn nơi bạn muốn quảng cáo của mình xuất hiện -- bạn có thể chọn các loại trang hoặc các trang web cụ thể cho quảng cáo, cũng như đối tượng để hiển thị quảng cáo của mình. Ví dụ bạn kinh doanh mặt hàng điện tử nên chỉ muốn quảng cáo hiển thị trên các trang web về điện tử, khách hàng có thể chọn các danh sách website phù hợp với mặt hàng này để hiển thị quảng cáo.

Đa dạng trong các mẫu quảng cáo trực tuyến

Định dạng văn bản, hình ảnh, video hoặc đa phương tiện có thể xuất hiện trên Mạng hiển thị, vì vậy dịch vụ quảng cáo này rất dễ thu hút và hấp dẫn các đối tượng khách hàng mục tiêu.

Vị trí quảng cáo xuất hiện trên mạng hiển thị Google


Từ hàng triệu trang web đối tác, trang tin tức và blog đến các trang web của Google, kể cả Gmail và YouTube, Mạng hiển thị có thể giúp bạn hiển thị thông điệp quảng cáo của mình đến nhiều khách hàng hơn. Mạng hiển thị tiếp cận 83% số lượng người dùng Internet trên khắp thế giới (nguồn: DoubleClick Ad Planner), với 30 ngôn ngữ tại hơn 100 quốc gia. Để giúp đảm bảo quảng cáo của bạn xuất hiện trên các trang web và sản phẩm chất lượng cao, tất cả các trang web và sản phẩm trong Mạng hiển thị đều được Google xem xét và theo dõi.