Google gặp mặt các đại lý quảng cáo tại thị trường Việt Nam

Google tổ chức buổi gặp mặt với các đại lý quảng cáo Google tại Việt Nam với tên gọi “Bữa tối thân mật với Google” được tổ chức vào ngày 31/7/2013 tại Hà Nội và ngày 1/8/2013 tại Tp.HCM. 

Đây là một sự kiện dành riêng cho các Đại lý của Google ở Việt Nam, và là một dịp để Google lắng nghe các ý kiến của các đại lý Google nhằm giúp Google cải tiến chương trình quảng cáo cũng như áp dụng các chính sách quảng cáo phù hợp với thị trường Việt Nam, các đại lý có cơ hội giao lưu với những người làm cùng lĩnh vực và chuyên gia Google là những người trực tiếp quản lý các đại lý tại Việt Nam. 

Trích thư mời của Google gửi cho doitacgoogle.vn

Tôi rất vui mừng thông báo về sự kiện bữa tối thân mật do chúng tôi tổ chức dành riêng cho các thành viên của chương trình Đại lý Google tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

(*) Thư mời này dành cho 2 người từ mỗi Đại lý, vì vậy đừng quên mời thêm một đồng nghiệp của bạn đến tham dự

Về sự kiện này

Đây là một sự kiện dành riêng cho các Đại lý của Google Engage ở Việt Nam, và là một dịp để bạn nêu lên các ý kiến để chúng tôi có thể cải tiến chương trình, cũng như giao lưu với những người làm cùng lĩnh vực và nhân viên Google. Chúng tôi mời đến các Đại lý của Google như bạn, những người đi đầu trong việc thiết lập xu hướng và đổi mới của ngành quảng cáo trực tuyến, để cùng giúp định hướng chương trình Google Engage được tốt hơn.

Ngoài ra, chúng tôi cũng muốn dành thời gian để thảo luận về các chính sách của Google, nhằm mục đích lấy được những phản hồi của bạn về việc áp dụng các chính sách này ở Việt Nam.

Đây sẽ là một buổi hẹn hò giữa bạn và Google!

Hà Nội: Điểm hẹn là Khách sạn Rooftop Bar (19/F Pacific Place, 83B Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) vào 5:30 chiều ngày thứ Tư, 31/7/2013. Điện thoại của nhà hàng +84 91 370 69 66.

TP Hồ Chí Minh Điểm hẹn là Plan B Champagne Bistro (147 Hai Bà Trưng, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh) vào lúc 5:30 chiều, ngày thứ Năm, 1/8/2013. Điện thoại của nhà hàng +84 98 768 4761.

Chúng tôi sẽ phục vụ một bữa tối đa dạng và ngon miệng, hãy tham gia và sẵn sàng thưởng thức.

Hãy cho chúng tôi biết bạn có đến tham dự hay không ở bên dưới, và nếu bạn có bất cứ yêu cầu đặc biệt nào về món ăn.

Hẹn gặp bạn tại bữa tối!