Dịch vụ Google Apps


Google Apps là một bộ ứng dụng của Google kết hợp nhiều dịch vụ cần thiết để trợ giúp doanh nghiệp của bạn. Đây là dịch vụ được lưu trữ trên máy chủ cho phép doanh nghiệp, trường học và các tổ chức sử dụng nhiều sản phẩm đa dạng của Google — bao gồm Email, Google Documents, Lịch Google và Google Talk – trên một tên miền duy nhất (ví dụ: www.congtycuaban.com).


Với Google Apps, tất cả công việc của bạn đều tự động được lưu trong đám mây. Bạn sẽ có quyền truy cập vào email, lịch, tài liệu và trang web cũng như có thể yên tâm làm việc ở bất kỳ đâu trên thế giới và trên bất cứ thiết bị nào.



Đối với doanh nghiệp của bạn, điều này có nghĩa là tất cả nhân viên và mọi người mà bạn hợp tác có thể làm việc hiệu quả từ bất cứ đâu, sử dụng bất kỳ thiết bị nào có kết nối Internet.


Truy cập vào công việc của bạn từ bất kỳ thiết bị nào có trình duyệt web – máy tính, điện thoại hay máy tính bảng – và làm việc hiệu quả ngay cả khi bạn không ở văn phòng. Bạn cần tham gia một cuộc họp từ trận đấu bóng của con mình? Chỉnh sửa bảng tính trong khi đợi ở sân bay? Trả lời email từ máy tính trong trung tâm kinh doanh của khách sạn? Google Apps giúp bạn dễ dàng kết nối với các dự án mà bạn đang tiến hành cũng như những người mà bạn đang cùng làm việc, cho dù bạn ở đâu hay sử dụng thiết bị nào đi nữa.


Google Apps có thể giúp hợp lý hóa các công việc hàng ngày như lập hóa đơn, dự thảo ngân sách, lên lịch cũng như những công việc khác. Bạn có thể tạo mẫu hóa đơn trong Google Documents, cân đối ngân sách của bạn bằng cách chia sẻ một bảng tính duy nhất hoặc cho phép Lịch Google đề xuất thời gian họp cho nhóm của bạn. Bằng cách loại bỏ đi các nút thắt cổ chai tốn nhiều thời gian này, Apps giúp bạn dành nhiều thời gian hơn cho những công việc thật sự quan trọng.


Hãy ngừng lãng phí thời gian vào việc tìm kiếm các email, tài liệu, trang web dự án hoặc các tệp khó tìm. Với Google Apps, tất cả nội dung của bạn đều ở cùng một chỗ, có thể tìm được một cách nhanh chóng bằng tính năng tìm kiếm mạnh mẽ của chúng tôi (không còn phải phân loại và sắp xếp nữa) và chia sẻ với bất cứ ai mà bạn muốn chỉ với một vài cú nhấp chuột.

Gmail

Email với tìm kiếm do Google cung cấp, 25GB bộ nhớ, hỗ trợ ngoại tuyến, địa chỉ email tùy chỉnh và nhiều hơn thế nữa.
         

http://www.google.com/images/icons/product/calendar-64.pngLịch

Dễ dàng lên lịch cuộc họp vào thời điểm phù hợp cho tất cả mọi người, nhận nhắc nhở cuộc họp và chia sẻ lịch.
         

http://www.google.com/enterprise/apps/images/products/drive-64.pngDrive

Google Drive cho phép bạn lưu trữ các tệp trên đám mây, chia sẻ và có thể truy cập chúng từ mọi nơi.

http://www.google.com/images/icons/product/docs-64.pngDocuments

Tạo, chia sẻ và thao tác với tài liệu cùng cả nhóm trong thời gian thực.

http://www.google.com/enterprise/apps/images/products/sheets-64.pngBảng tính

Quản lý dữ liệu bảng tính nhanh hơn với biểu đồ nhấp để chỉnh sửa và nhận xét kiểu thảo luận.

http://www.google.com.vn/enterprise/apps/images/products/slides-64.pngTrang trình bày

Cùng tạo bản trình bày, nhúng video và không bao giờ phải nhấn lưu nữa.

Các ứng dụng hỗ trợ khác với Google Apps



Lợi ích khi sử dụng Google Apps


Bảo mật là quan trọng nhất  


Google Apps bao gồm nhiều tính năng bảo mật quan trọng được thiết kế riêng để giữ dữ liệu của bạn an toàn, bảo mật và trong tầm kiểm soát. Dữ liệu của bạn thuộc về bạn và các công cụ của Apps cho phép bạn kiểm soát dữ liệu đó, bao gồm những ai bạn chia sẻ dữ liệu cũng như cách bạn chia sẻ. Mạng trung tâm dữ liệu của chúng tôi cung cấp khả năng bảo mật đặc biệt và đảm bảo* quyền truy cập đáng tin cậy vào dữ liệu của bạn, 24x7x365,25 (đúng vậy: không ngừng nghỉ, kể cả năm nhuận). 

Luôn kết nối từ bất cứ đâu  


Với Google Apps, tất cả công việc của bạn đều tự động được lưu trong đám mây. Bạn sẽ có quyền truy cập vào email, lịch, tài liệu và trang web cũng như có thể yên tâm làm việc ở bất kỳ đâu trên thế giới và trên bất cứ thiết bị nào.  Đối với doanh nghiệp của bạn, điều này có nghĩa là tất cả nhân viên và mọi người mà bạn hợp tác có thể làm việc hiệu quả từ bất cứ đâu, sử dụng bất kỳ thiết bị nào có kết nối Internet. 


Làm việc cùng nhau hiệu quả hơn



Google Apps giúp bạn và nhóm của bạn làm việc nhanh hơn và thông minh hơn bằng cách giúp mọi người – nhân viên, đối tác, nhà cung cấp, bất cứ ai – dễ dàng cộng tác với các nhóm, công ty và vị trí.


Google Apps cho phép bạn chia sẻ và chỉnh sửa nhiều loại tệp – tài liệu, bảng tính, bản trình bày và các loại tệp khác – trong thời gian thực. Hãy quên đi tất cả việc gửi qua gửi lại nhiều phiên bản tệp mất thời gian; lưu trữ tài liệu trong đám mây nghĩa là mọi người tự động có phiên bản mới nhất của bất kỳ tệp nào. Điều đó không có ý nghĩa sao? 

Thực hiện mọi việc nhanh chóng hơn


Google Apps có thể giúp hợp lý hóa các công việc hàng ngày như lập hóa đơn, dự thảo ngân sách, lên lịch cũng như những công việc khác. Bạn có thể tạo mẫu hóa đơn trong Google Documents, cân đối ngân sách của bạn bằng cách chia sẻ một bảng tính duy nhất hoặc cho phép Lịch Google đề xuất thời gian họp cho nhóm của bạn. Bằng cách loại bỏ đi các nút thắt cổ chai tốn nhiều thời gian này, Apps giúp bạn dành nhiều thời gian hơn cho những công việc thật sự quan trọng. 

CNTT ảo đúng là rất hiệu quả  



Bạn mất ít thời gian hơn để quản lý cơ sở hạ tầng CNTT của bạn. Nhân viên của bạn luôn có quyền truy cập vào phần mềm cập nhật nhất, bao gồm các tính năng mới nhất và các cập nhật về bảo mật. Bạn không cần mua hay bảo trì máy chủ và mọi thứ đều có thể được quản lý từ một giao diện duy nhất.  Google Apps mất ít thời gian để thiết lập, có thể phát triển cùng với doanh nghiệp của bạn và chi phí chỉ $5 một người dùng mỗi tháng – chỉ hai cốc cà phê mỗi tháng. 

Thân thiện với môi trường  


Di chuyển sang Google Apps giúp công ty bạn giảm cả tổng chi phí lẫn tác động tới môi trường. Apps được cung cấp bởi các trung tâm dữ liệu sử dụng năng lượng hiệu quả của Google, do đó sẽ tốn ít năng lượng hơn và thải ra ít khí các bon hơn so với các máy chủ đặt tại cơ sở. 


Tham gia cùng 5 triệu doanh nghiệp sử dụng Google Apps, liên hệ với chúng tôi để được dùng thử Google Apps For Bussiness trong 30 ngày.